Bài 1 Java cơ bản: Giới thiệu và cài đặt JDK

About Study and Share

Study and Share knowledge

Posted on September 26, 2011, in Java Basic Tutorials and tagged , , , . Bookmark the permalink. 5 Comments.

  1. Xin chào !! Mình là người mới tìm hiểu về Java nên cái gì cũng mới , rất cần những hướng dẫn cụ thể , Hôm nay lên mạng thì tìm được trang này của bạn quả thật là may mắn , mình vừa xem video đầu tiên và thấy rằng bạn làm rất công phu , có thể nói bạn la người rất có tâm huyết với cộng đồng java , những video này của bạn rỗ ràng là vô cùng có ích cho những người muốn tìm hiểu về Java như tôi . Tôi xin chân thành cảm ơn !!!!

    Nhân tiện tôi có 1 góp ý nhỏ cho blog của bạn :
    Bất cứ ai vào đây cũng sẽ tìm những video theo nhu cầu của họ , ví dụ như tôi là người mới , tôi muốn tìm hiểu về bài đầu tiên (video 1) nhưng quả thật tìm hơi khó , tôi ngối cả chục phút mới mò được bài này @@ , có thể do tôi hơi kém nhưng mà nếu có thể thì bạn hãy tạo thêm tag cho mỗi bài viết để khi tìm kiếm trên Categories thì sẽ có dạng như thế này:

    Categories
    Java Basic Tutorials (58)
    – Bài 1 :Java cơ bản: Giới thiệu và cài đặt JDK
    – Bài 2 :…
    – Bài 3 :…

    mình nghĩ như vậy sẽ thân thiên với khách ghé thăm blog hơn .

    Chúc blog có thật nhiều khách ghé thăm !!!

  2. Cũng phải tìm như bạn Thanh Tuyen. Blog thật tuyệt, mong có nhiều những blog của người Việt như này😀

  3. Mình thấy có 2 cách tìm bài viết trong blog này
    +Nhấn Older Posts ở góc dưới cho tới khi tìm thấy trang chưa bài cần đọc
    +Dùng link,bạn để ý cái link như thế này https://studyandshare.wordpress.com/category/java-basic-tutorials/page/2/==>đây là trang 2,tổng cộng có 6 trang,thay số 2 bằng các số từ 1->6

    Bài hướng dẫn hay,thanks

  4. Đúng là hơi khó tìm thật, như để ý một chút là tìm được ngay thôi, ở trên url có các tham số, chỉ cần dò một hai lần là ra😀

    Thanks

  1. Pingback: 58 video hướng dẫn Java Basic chi tiết | Nesk BM

Leave a Reply

