Java Design Pattern: Giới thiệu

About Study and Share

Study and Share knowledge

Posted on October 29, 2011, in Java Design Pattern and tagged , , . Bookmark the permalink. 15 Comments.

  1. Bài viết rất hay, mong bạn sẽ viết thêm nhiều bài về Design Pattern nữa nhé.

  2. Bọn mình sẽ xây dựng dần dần nhưng vì thời gian có hạn nên mong bạn thông cảm. Cảm ơn bạn đã ủng hộ🙂

  3. Cảm ơn bạn vì bài viết. Hy vọng bạn sớm ra phần tiếp theo.🙂

  4. thanks you so much:)

  5. không biết nói gì hơn thanks

  6. Cảm ơn các anh chị nhiều !

  7. Mình nghĩ các bạn nên tích hợp nút like của facebook và twitter vào blog để mọi người có thể dễ dàng chia sẻ,như vậy mọi người sẽ biết đến blog nhiều hơn

  8. Giọng cuả a Việt Ducky truyền cảm nên là học cũng dễ vào lắm….Cảm ơn anh chị nhiều…!! Tất cả vì 1 Việt Nam tươi sáng.

  9. cảm ơn Ducky nhé! Mình sinh năm 89 mà giờ mới bắt đầu tự học Java ! Rất vui khi biết tới studyandshare😀 ! Cảm ơn các bạn nhiều, chúc các thành viên mạnh khoẻ để up nhiều video cho mọi người tham khảo.Mong cho blog có nhiều người tham gia và góp ý vì một Viêt Nam tươi sáng🙂

  10. thanks all !!!

  11. Ducky ơi, nếu có thể các anh làm clip lập trình game bằng Java đi😀

  12. Vũ Mạnh Cường

    Bạn có thể cho mình xin toàn bộ tài liệu trong phần bài giảng Java Design Pattern được không? Mình rất thích những thiết kế kiến trúc😀

    • Vũ Mạnh Cường

      Cho mình xin nick hay email của bạn được không? Mình tìm thông tin của các bạn trên site mà không được.

  13. Thank you so much for all useful knowledge you’ve given for our community.
    I strongly believe that our country will be brighter if (technical) the young people have a soul like you or at least comprehending what you said.
    In occasion of our traditional holiday, wishing all best wishes to you, your family. good health to change your dreams into truth.

Leave a Reply

